Senin, 11 Juni 2012

THU MUA XÁC NHÀ CŨ, PHÁ BÊ TÔNG, THÁO DỠ CÔNG TRÌNH, CHUYỂN XÀ BẦN, KHUNG KÈO,XÍ NGHIỆP THANH LÝ, MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG, SẮT THÉP XÂY DỰNG H,U,V,I,C,O THANH LÝ,KHOAN PHÁ BÊ TÔNG

THU MUA XÁC NHÀ CŨ, PHÁ BÊ TÔNG, THÁO DỠ CÔNG TRÌNH, CHUYỂN XÀ BẦN, KHUNG KÈO,XÍ NGHIỆP THANH LÝ, MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG, SẮT THÉP XÂY DỰNG H,U,V,I,C,O THANH LÝ,KHOAN PHÁ BÊ TÔNG.

( NHÀ NHỎ ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CŨNG THU MUA, NHẬN ĐI CÁC TỈNH )

- Bạn đang băn khoăn không biết nên tháo dỡ công trình, nhà kho xưởng cũ như thế nào cho an toàn? Bạn đang lo lắng khi chuẩn bị tháo dỡ căn nhà cũ để xây mới, khi các vật dụng trong công trường, nhà xưởng làm phiền bạn? Hãy gọi ngay cho chúng tôi bởi vì chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề và đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực này như xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng KOMATSHU, HITACHI...

- Bạn có thể giao toàn bộ công việc cho chúng tôi hoặc chúng tôi chỉ nhận phần nhân công. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về các biện pháp an toàn trong các công tác thi công tháo dỡ cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân của chúng tôi (tất cả công nhân của chúng tôi đều được mua bảo hiểm ) Chúng tôi nhận lo dời đồng hồ điện, nước, lên phương án thi công phá dỡ trình thanh tra xây dựng phường, liên hệ làm giấy cam kết với Phường, Quận cùng các hộ dân xung quanh trong quá trình thi công phá dỡ. Mua bảo hiểm công trình nếu chủ nhà yêu cầu.


Đúng 7g, kế hoạch đã sẵn sàng và khi ông Thái Đức Độ, chánh Thanh tra xây dựng Q.1, chuẩn bị đọc lệnh cưỡng chế thì ông Phạm Văn Chinh (chủ đầu tư công trình này) đồng ý bàn giao toàn bộ công trình để tiến hành tháo dỡ.

Theo ông Thái Đức Độ, Q.1 đã thông báo nhiều lần và đã mời chủ đầu tư công trình lên quận làm việc, yêu cầu trình phương án tháo dỡ bảy lầu sai phép (trong tổng số 11 lầu) và bàn giao công trình nhưng chủ đầu tư không phản hồi.

Ông Phạm Văn Chinh trình bày sau khi xây xong công trình, ông đã bàn giao cho bên thuê đưa vào kinh doanh và cả gia đình ông cùng đi chơi nên không biết chuyện gì xảy ra sau đó.

Phải làm rõ vì sao để các công trình xây vượt tầng

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 6-8, lãnh đạo UBND Q.1 cho biết đã nhận bản kiểm điểm của lãnh đạo, cán bộ UBND P.Bến Nghé, nơi để xảy ra hàng loạt công trình xây dựng sai phép trên. Tuy nhiên, trong bản kiểm điểm, một số cán bộ chưa nêu rõ lý do vì sao để các công trình xây dựng trên vượt tầng, do vậy quận đã yêu cầu phải bổ sung nội dung trên.

"Trách nhiệm của UBND P.Bến Nghé trong chuyện này là chính nhưng sắp tới cũng sẽ mở rộng kiểm điểm một số bộ phận liên quan thuộc quận để làm rõ trách nhiệm, đồng thời rút kinh nghiệm, không để xảy ra các vụ việc tương tự", vị lãnh đạo trên nói.

Vẫn phải chịu chi phí

Gần đây, khi có thông báo của cơ quan chức năng, bên thuê đã chủ động thu dọn một số đồ đạc từ các tầng sai phép xuống các tầng dưới. Ông Chinh đã ký biên bản bàn giao công trình cho Q.1, đồng thời bàn giao đồ đạc còn lại trong công trình cho Q.1 kiểm kê, đưa vào các tầng không sai phép.

Ông Thái Đức Độ đã đồng ý với việc bàn giao, không cưỡng chế di dời. Theo Thanh tra xây dựng Q.1, dù không cưỡng chế di dời nhưng toàn bộ chi phí liên quan đến việc triển khai này đều do chủ đầu tư chi trả.

UBND Q.1 cho biết trong vòng hai ngày nếu chủ đầu tư không đề xuất đơn vị tháo dỡ phần sai phép, quận sẽ giao Công ty Công trình công cộng Q.1 khảo sát và lập phương án tháo dỡ phần diện tích xây dựng sai phép. Phần sai phép của công trình 24 Thái Văn Lung cần phải tháo dỡ là hơn 723m2.

Ngoài công trình 24 Thái Văn Lung, bốn công trình xây sai phép dưới đây đã được các chủ đầu tư bàn giao và trình phương án tháo dỡ cho Q.1. Theo đó sáng 6-8, công trình số 20-22 Thái Văn Lung đã được lắp giàn giáo tại lầu 11. Bên trong công trình, các công nhân của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vương Tuấn Cường (viết tắt Công ty Vương Tuấn Cường, đơn vị được chủ đầu tư thuê tháo dỡ) đã bắt đầu khoan, đập phần tường bao quanh. Theo phương án do chủ đầu tư đề xuất và được Q.1 thông qua, việc tháo dỡ năm lầu xây sai phép tại công trình này mất khoảng 90 ngày.

Việc tháo dỡ các tầng sai phép của hai công trình số 17/15 Lê Thánh Tôn + 10A + 10B Thái Văn Lung và 17/19 Lê Thánh Tôn + 10C Thái Văn Lung cũng do Công ty Vương Tuấn Cường thực hiện. Hiện các công nhân đã bắt đầu phá dỡ các hạng mục sai phép. Hai công trình này chỉ được cấp phép 5-6 lầu nhưng chủ đầu tư đã "cơi" thành 10 lầu, tổng diện tích sai phép cần tháo dỡ lên đến hơn 1.000m2.

Dự kiến việc tháo dỡ hai công trình này sẽ kéo dài trong ba tháng. Tại công trình số 11B Thái Văn Lung (xây sai phép bốn lầu thành mười lầu), Công ty Vương Tuấn Cường đã đưa người vào để tháo dỡ phần thiết bị bên trong công trình.


Tidak ada komentar:

Posting Komentar


MySpace Emo Graphics